Tuesday 26 March 2013

ธัญญ่า เผยว่า “ก็รู้ข่าวจากที่ทุกคนรู้ จริง ๆ ไม่ได้อ่านเนื้อหาข่าว เห็นแค่พาดหัวข่าว มีเพื่อนส่งมาให้ดู เราไม่ได้ถามพี่เป๊กเรื่องนี้ แต่ว่าส่งข่าวไปให้เขาดู เขาก็บอกว่าใครจะไปนัดกันที่โรงแรมขนาดนั้น ส่วนตัวเราก็ไม่เชื่อนะ เพราะตามเนื้อข่าวเหมือนไปป๊ะกัน ไม่ได้นัดกัน ฉะนั้นโอเคถ้าบังเอิญไปเจอ อาจจะเป็นไปได้ แต่ถ้านัดกัน ไม่น่าใช่ ส่วนพี่เป๊กมีแวะเวียนไปแถวนั้นมั้ย เท่าที่ธัญญ่าทราบไม่มีนะคะ เพราะหลังจากกลับมาจากยุโรป ก็อยู่กทม. ไม่กี่วันพี่เป๊กก็ไปใต้ค่ะ ซึ่งกับข่าวนี้ธัญญ่ารู้สึกเฉย ๆ เราต้องมานั่งให้สัมภาษณ์ข่าวนี้ 3 ปีแล้ว เหมือนกลายเป็นความเคยชิน อ่านข่าวก็ไม่ได้รู้สึกสะทกสะท้านอะไร ไม่รู้สึกแย่เลย เรื่องที่ผ่านมาก็คงจบจริงมั้ง เพราะเราไม่ได้คิดมานานแล้ว หลังจากเกิดเรื่องล่าสุด เราก็พยายามไม่อยากรู้ ไม่อยากเห็น ไม่อยากจะให้มีเรื่องราวอะไรขึ้นมาอีก ฉะนั้นเรารู้สึกเฉย ๆ มาก และไม่อยากจะรู้อะไรที่มันทำให้เราต้องมานั่งเครียด”

0 comments:

Post a Comment

Friends