Tuesday 26 March 2013


หลังจากผ่านการแข่งขันสุดม่วนในโจทย์เพลงลูกทุ่งไปแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยทั้ง 6 คนสุดท้าย The Star9 หมายเลข 1 “ดี” ดีลิเลียน อัลฟอร์ด , หมายเลข 2 “อ้น” กรกฎ ตุ่นแก้ว ,หมายเลข 3 “บูรณ์” ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน , หมายเลข 5 “แบมบี้” สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์ , หมายเลข 7 “ดิว” นัทธพงศ์ พรมสิงห์ ,หมายเลข 8 “ตั้ม” วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ต่างทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งค่ำคืนวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา “กัน” นภัทร คือเดอะสตาร์รุ่นพี่ที่คืนกลับสู่เวทีเพื่อโชว์ผลงานเพลง ก่อนการประกาศผลครั้งสำคัญในวันนี้
เมื่อถึงช่วงนาทีการประกาศผลผู้ที่ไม่ได้ไปต่อ สองพิธีกร เอกกี้ และ แฟรงก์ ได้ประกาศว่า The Star9 ทั้ง 6 คนจะยังได้ไปต่อด้วยกันในสัปดาห์หน้า เนื่องจากเกิดเหตุไม่คาดคิดในการแข่งขันโจทย์เพลงลูกทุ่ง โดยโชว์แรกจาก “บูรณ์” ในเพลง “คนบ้านเดียวกัน” ได้เกิดปัญหาขัดข้องทางเทคนิค ทำให้ “บูรณ์” และผู้ชมในมูนสตาร์สตูดิโอ ต่างไม่ได้ยินเสียงร้องของบูรณ์เลย ซึ่งนับเป็นอุปสรรคสำคัญของการแสดงคอนเิสิร์ต แม้เจ้าตัวจะสามารถประคองการร้องไปจนจบก็ตาม อย่างไรก็ดี ระบบสัญญาณเสียงที่ออกอากาศไปยังผู้ฟังทั่วประเทศ ซึ่งเป็นท่อสัญญาณเดียวที่ส่งไปยัง Headphone ของพี่ม้า พี่เพชร พี่โจ้ นั้น ยังคงได้ยินเสียงทุกอย่างเป็นปกติ
และเพื่อให้เกิดความเท่าเทียมกัน ทางรายการจึงตัดสินใจให้ 6 คนสุดท้าย The Star9 จะยังคงได้ไปต่อกับโจทย์การแข่งขันเพลงประกอบละคร ภาพยนตร์ ละครเวที ในสัปดาห์ต่อไป แต่ทว่าสัปดาห์หน้า 2 คนที่มีคะแนนน้อยที่สุด จะต้องตกรอบพร้อมกัน ซึ่งถือเป็นครั้งประวัติศาสตร์ของรายการเลยทีเดียว
พร้อมกันนี้ ผลคะแนนทั้งหมดในสัปดาห์นี้ รวมไปถึงคะแนนในการแข่งขันสัปดาห์หน้า จะถูกนำมาประมวลรวมกัน เพื่อตัดสินว่า ใครคือ 4 คนสุดท้ายของรายการ The star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9
การแข่งขันเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 9 เริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2556 ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี
8 คนสุดท้าย จากเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 9 มีดังนี้ ดี – ดีลิเลียน อัลฟอร์ด, อ้น – กรกฎ ตุ่นแก้ว, บูรณ์ – ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน, คริส – คริสโตเฟอร์ เชฟ,
แบมบี้ – สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์, เชอรีน – ณัฐจารี หรเวชกุล, ดิว – นัทธพงศ์ พรมสิงห์, ตั้ม – วราวุธ โพธิ์ยิ้ม
ดู The Star 9 เดอะสตาร์9 วันที่ 24 มีนาคม 2556 ย้อนหลัง ช่วงที่ 1

ดู The Star 9 เดอะสตาร์9 วันที่ 24 มีนาคม 2556 ย้อนหลัง ช่วงที่ 2

ดู The Star 9 เดอะสตาร์9 วันที่ 24 มีนาคม 2556 ย้อนหลัง ช่วงที่ 3

ดู The Star 9 เดอะสตาร์9 วันที่ 24 มีนาคม 2556 ย้อนหลัง ช่วงที่ 4

0 comments:

Post a Comment

Friends