Wednesday 3 April 2013

เบลล่า กล่าวว่า “ก็คุยกันธรรมดาไม่มีอะไร รู้จักกันมานานแล้ว เพราะผู้จัดการของหนูกับผู้จัดการพี่เวียร์สนิทกันค่ะ” แต่มีข่าวว่าไปเชียงใหม่ด้วยกัน ? “ไม่ได้ไปด้วยกัน หนูไปกับเพื่อน พี่เขาก็ไปกับเพื่อนเหมือนกัน ไปเจอกันที่โน่นค่ะ ก็รู้อยู่แล้วว่าพี่เขาจะไปที่นั่น แต่ไม่ได้นัดกัน” สนิทสนมถึงกับรู้ความเคลื่อนไหวของกันและกัน? “ก็ปกติคุยกัน
เรื่อย ๆ อยู่แล้ว เพราะเคยร่วมงานกันเลยสนิทกันด้วย เคยถ่ายหนัง “ปิตุภูมิ” ด้วยกันค่ะ” คนมองว่าเบลล่าคือ สาวคนใหม่ของเวียร์ ? “โอ๊ย!ไม่ขนาดนั้นไม่ได้คุยจริงจังอย่างนั้น” ปกติเวียร์จะหวงมอเตอร์ไซค์ไม่ค่อยให้ใครซ้อน? “ก็ไม่นะ เขาก็สลับ ๆ กันซ้อนคนอื่นก็ไปค่ะ” สถานะเราพิเศษกว่าไหม? “เราก็รู้จักเขามาสักพักแล้วเหมือนเป็นเครือญาติทักไลน์กัน” เขามีทีท่าจีบมั้ย? “ไม่ถึงขั้นจีบ ส่วนตัวเราก็ไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไรกับเขา ยังไม่ได้เริ่มต้นจากการจีบกัน เริ่มคุยแบบพี่น้อง ยังไม่มีพัฒนา” แต่คนมองไปแล้วว่าเราเป็นผู้หญิงคนใหม่ของเวียร์ ? “ก็ยังไม่ขนาดนั้นมั้งคะ” ข่าวว่าไปมีปัญหากับ กีฟ-อรลีฬห์ ช่อง 7 เลย ? “ยังไม่เคยเจอกันหรือคุยกันเลย เขาไม่มีตามไปหึงอย่างที่ข่าวออกมาด้วย เขาเป็นพี่น้องกัน” เกร็งไหมถ้าจะไปไหนมาไหนด้วยกัน ? “ไม่เกร็งนะ ไม่ได้ไปสองต่อสองอยู่แล้ว”

0 comments:

Post a Comment

Friends