Wednesday 3 April 2013

“จริง ๆ เราคุยกันแล้วว่าเราเป็นเพื่อนกัน หยุดทุกอย่างก่อน คือก่อนหน้านี้ก็บอกแล้วไงคะว่าไม่ได้เตี๊ยมกัน ใครคิดยังไงก็ตอบอย่างนั้น คือเรามาคุยกันก็หลังจากที่เราต่างคนต่างให้สัมภาษณ์ไปค่ะ แล้วโอ้โทรฯ มาถามว่าเป็นยังไงบ้างค่ะ แต่เรายังไม่ได้เจอกัน คุยกันทางโทรศัพท์เพราะโอ้ทำงานยุ่งค่ะ ส่วนคนอื่นจะคิดว่าเราไม่ยอมเลิกจริง ๆ มันไม่ใช่อย่างที่โอ้บอก ไม่ใช่หมดรักกันเราแค่อยากโฟกัสงานต่างคนต่างใช้เวลาของตัวเองก่อน ด้วยเรื่องเวลาหรือหลาย ๆ อย่างก็วุ่นวาย

ส่วนเรื่องมือที่สามก็ไม่มีนะคะ ไม่ต้องโยงนะคะ สงสารคนอื่นเขา ถ้ากิ๊บกับโอ้จะเลิกกันก็ต้องเลิกด้วยตัวของเราเอง ไม่มีมือที่สามแน่นอน ถามว่าเสียไหม เสียใจนะคะ แต่สำหรับกิ๊บ โอ้ก็เป็นเหมือนเพื่อนตลอดมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันไม่เคยเสียดายเวลา และไม่เสียความรู้สึกเลย ไม่ได้โกรธหรือเกลียดกันอย่างที่ทุกคนเขียนกัน ฉะนั้นเลยไม่ได้เสียใจ สำหรับกิ๊บไม่ว่าสถานะใดก็ได้หมด ในใจยังรักโอ้อยู่เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว

0 comments:

Post a Comment

Friends