Wednesday 3 April 2013

นี้ไปแล้วค่ะ ตอนนี้คือ ที่อินเดียก็ลงข่าวเกี่ยวกับเราเยอะ ในสื่อหนังสือพิมพ์แล้วก็ทีวี ว่าเราเป็นนักแสดงคนไทยคนนึง เป็นครั้งแรกที่มีนักแสดงไทยในตอลีวูด ตอนนี้เตรียมตัวพยายามฟิตตัวเอง อย่างเรื่องภาษาก็มีอุปสรรคมาก ก็คงใช้วิธีเดิมคือไปท่องจำตรงนั้นเลย อาทิตย์แรกก็คงไปดูเรื่องภาษาก่อน แล้วก็มีการถ่ายภาพ หลังจากนั้นสองอาทิตย์ก็คงมีการถ่ายทำ คงไม่ได้เห็นอีกนานมาก ถามว่ากี้ไปนานแค่ไหน ไป 2-3 เดือนค่ะ แล้วก็กลับมา แล้วก็ไปอเมริกาเพื่อถ่ายเรื่องนี้
ค่ะ มีข่าวว่าค่าตัวร้อยล้านใช่มั้ยคะ ไม่ถึงค่ะแค่ครึ่งเดียวค่ะ (หัวเราะ) ไม่ใช่ค่ะล้อเล่น สิบล้านมั้ย ก็ไม่บอกดีกว่า เขินค่ะ
คิดว่าได้ประสบการณ์ที่หาค่าไม่ได้ดีกว่า ถามว่า 8 หลักมั้ย ก็ได้ในระดับนึงค่ะ ภาคภูมิใจก็โอเค

ตอนนี้ก็เตรียมทั้งภาษาอังกฤษและภาษาอินเดียให้ดีที่สุดค่ะ ส่วนการแสดงไม่ได้เตรียมตัวอะไรนอกจากเตรียมใจ หนังแนวโรแมนติกค่ะ เป็นนางเอกเลยล่ะ ไม่มีโชว์เซ็กซี่เลย เป็นแนวน่ารัก ไม่มีโชว์หน้าท้อง ตามหาฝันตามหารัก เลิฟซีนก็ไม่มี แต่มีเต้น ถ้าได้เห็นผลงานตัวเองอยู่ที่นู่นก็ภูมิใจแล้วค่ะ เราเป็นคนแรกที่ไปตอลีวูด ทางตอนใต้ก็ดีใจค่ะ อยากฝากถึงแฟน ๆ มากกว่า ขอกำลังใจให้หนูด้วย หนูต้องมีแรงฮึดมากในการทำงาน เพราะมันค่อนข้างจะยาก ถามว่าคนไทยจะได้เห็นมั้ย คงได้เห็นแหละ เพราะเขาตั้งใจทำให้มันยิ่งใหญ่ไปถ่ายหลายประเทศด้วย คงจะมาขายประเทศเราด้วย

0 comments:

Post a Comment

Friends