Wednesday 3 April 2013

แพนเค้ก กล่าวว่า “ขอถอนตัวจากละครจริงค่ะ แพนเข้าไปเรียนทางผู้ใหญ่เอง ด้วยเวลาของทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่ลงตัวเท่าที่ควร แพนก็เพิ่งจะจบจากละครเวที “ลำซิ่ง ซิงเกอร์” ด้วย ก็ไม่อยากให้กระทบจากตรงไหน จึงไปเรียนตามความเหมาะสม” ที่ผ่านมาเริ่มถ่ายไปบ้างหรือยัง? “นิดหน่อยค่ะ” ข่าวนี้ยิ่งตอกย้ำว่าเรามีปัญหากับกองละครที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ไหม? “แล้วแต่คนมองมากกว่า แพนก็ไปคุยกับทางช่อง ซึ่งเราก็สรุปตรงกันว่าเป็นแบบนี้น่าจะสมควรที่สุด” ได้มีการบอกพี่ธงชัยไหม หรือแจ้งกับทางช่องอย่างเดียว? “ก็เรียนกับทางช่องไปค่ะ เพราะทางช่องเป็นคนมอบหมายงานชิ้นนี้ให้แพนได้ทำ คงเป็นอย่างนั้นดีกว่า” ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเราเป็นนางเอกขึ้นหิ้ง มีคิวให้ละครเรื่องนี้น้อย ด้วยเหตุผลนี้ด้วยหรือเปล่า? “ไม่หรอกค่ะ เราได้คุยกับช่องตั้งแต่แรกว่าเรามีคิวละครเวทีและคิวอื่น ๆ ซึ่งได้ลงไว้นานแล้วเหมือนกัน ส่วนการถ่ายทำอื่น ๆ ที่มีอะไรออกมา เราให้คิวเขาเต็มตลอด แต่บางครั้งเขาไม่ได้เอาคิวของเรา ก็คงมีบ้างอะไรแบบนั้น” แต่ละครเวทีก็จบลงแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องคิว แล้วติดอะไรอีก? “เวลาอาจจะไม่ลงตัวเท่าที่ควร แพนเลยคิดว่านี่น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด” ไม่ได้บอกพี่ธง กลัวจะถูกจับประเด็นว่ามีปัญหากันไหม? “คงไม่ได้มีอะไรแบบนั้น ส่วนเรื่องความเสียหายจากการถอนตัว ก็คงมีนิดหน่อย ได้คุยกันแล้วว่าจะมีกระทบอะไรมากแค่ไหน แต่ก็คิดว่าตัดสินใจแบบนี้ในเวลานี้น่าจะเป็นการเซฟทุกอย่างได้มากที่สุด แต่ก็ไม่ถึงขนาดชดใช้ค่าเสียหาย”

0 comments:

Post a Comment

Friends