Wednesday 3 April 2013

ชมพู่-อารยา

Posted by Unknown On 08:06 | No comments
“ข่าวไปเลือกแหวนหมั้นที่เซ็นทรัลชิดลม อ๋อ ไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้เลือกแหวนหมั้นแต่ไปนั่งดูเพชร เราก็ซื้อแต่ไม่ใช่แหวนหมั้น เราก็ดูปกติ คุณน็อตก็ไปด้วย หลัง ๆ ชวนมาดูให้เขาซื้อเก็บ แต่ยังไม่ใช่แหวนหมั้น ผู้หญิงเราก็ชอบนะ พอดีเรารู้จักผู้ใหญ่ที่ขายเพชรด้วย บางทีไปนั่งส่อง ๆ เฉย ๆ ไม่มีอะไรเพลิน ๆ ดี ไม่มีทำเป็นแหวนคู่หรืออะไรด้วย เพราะแบบที่เราชอบ กับแบบที่เขาชอบไม่เหมือนกัน ถ้าเขาใส่แบบของเราก็ดูจะสาวไปเนอะ ถามว่าใกล้วาเลนไทน์แล้วมีเตรียมของพิเศษให้กันมั้ย  จริง ๆ วาเลนไทน์พวกชมบางทีก็มีบางทีก็ไม่มี เราคบกันมานาน ก็เฉย ๆ ปีไหนคิดได้ก็มี บางปีคิดไม่ออกก็ไว้ก่อน เจออีกทีวันเกิดไปเลย ปีนี้ชมยังไม่ได้คิดเลย ชมลืมแล้วนะคะเนี่ย ขอบคุณมากที่เตือน เราลืมเลยจะวาเลนไทน์แล้ว เรื่องแต่ง ปีนี้ยังไม่แต่งแน่นอนค่ะ งานยังเยอะ แล้วก็มันมองไม่เห็นช่องทางเป็นไปได้ ปีหน้าค่อยคุยกันใหม่อีกทีหนึ่ง ผู้ใหญ่ก็เข้าใจเราต่างคนต่างมีช่วงเวลาดี ๆ ชมเรื่องงานก็กำลังดีเขาก็เข้าใจค่ะ”.

0 comments:

Post a Comment

Friends