Wednesday 3 April 2013

เมย์ เผยว่า “จริง ๆ น้องตั๊กเพิ่งมาบอกว่าท้อง เราถ่ายทำไปได้เดือนกว่า ๆ ก็หลายคิวแล้ว ที่ถ่ายน้องตั๊กไปก็เกือบร้อยฉาก เราต้องรีบอัดถ่ายเยอะเหมือนกัน เพราะเร่งออนแอร์ตอนเดือน เม.ย. พอดีตั๊กเข้ามาบอกว่าทำไงดี เพิ่งทราบ เราก็ตายแล้ว ยังไงดี ก็เครียด ตอนแรกคิดว่าเรื่องนี้มันเป็นยุค ๆ อยู่แล้ว ตั้งแต่อดีตมาถึงปัจจุบันมาเรื่อย ๆ คิดว่าพี่ขอละกันนะตั๊ก อึดอีกนิด เอาให้มันจบเลย อีกไม่กี่อาทิตย์ เพราะเราจะเขียนบทให้ทุกอย่างอยู่แค่พาร์ทนี้ แต่เขาก็บอกว่าท่าจะไม่ไหวแล้ว เราก็ตายเลย แย่แล้ว ทางคุณบุญชัยก็ซีเรียสเหมือนกัน กลัวว่าจะมีผลต่อละครของเราด้วย และกลัวว่าจะมีผลต่อเด็กด้วย ก็ปรึกษากันเลยตกลงว่าเขาจะเข้ามาดูแลค่าที่ถ่ายตั๊กไป แล้วต้องมาถ่ายใหม่หมดเลย เขาทราบว่าเราก็ตั้งใจเต็มที่ เขามาดูที่กองด้วย ก็แฮปปี้มาก น้องตั๊กก็แฮปปี้ เขาก็เห็นใจเรา ส่วนที่ว่าเสี่ยบุญชัยจ่ายไป 2 ล้านนั้น ตรงนี้ทุกอย่างมันอยู่ที่บิลที่เราต้องรวบรวม เรื่องตัวเลขเดี๋ยวเรามาคุยกันตรงนั้นอีกที เราจะมานั่งเคลียร์กันชัดเ

0 comments:

Post a Comment

Friends